51. THIẾT KẾ BÀI HỌC THEO HƯỚNG TÍCH CỰC HÓA HỌC TẬP CỦA NGƯỜI HỌC TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN VĂN HÓA Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỆ THUẬT HÀ NỘI
Thứ bảy - 30/06/2018 02:20
561
3594
Tác giả bài viết: Ngô Quỳnh Vân
Tóm tắt: Bài viết phân tích bản chất của dạy học và phương pháp dạy học tích cực hóa. Trên cơ sở đó, đề xuất quy trình thiết kế bài học tích cực hóa học tập của người học trong dạy học các môn văn hóa ở Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Từ khóa: Tích cực hóa học tập, thiết kế bài học, học tích cực, cao đẳng nghệ thuật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!