52. NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

Thứ bảy - 30/06/2018 02:20  37  40

Tác giả bài viết: Ngô Việt Hoàn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên Khoa Giáo dục thể chất) có ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành phẩm chất và năng lực nghề nghiệp cho sinh viên, góp phần thực hiện nhiệm vụ đào tạo đội ngũ giáo viên thể chất có chất lượng cao, đáp ứng những yêu cầu đổi mới của giáo dục thể chất. Để hoạt động này có hiệu quả thì cần nghiên cứu xác định hệ thống những kĩ năng sư phạm cơ bản cần hình thành cho sinh viên, xây dựng quy trình rèn luyện và đánh giá kết quả rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên một cách phù hợp, đồng thời cần chuẩn bị các điều kiện cần thiết để thực hiện quy trình đã xây dựng. Bài viết này, nêu một số nội dung hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên Khoa Giáo dục thể chất.
Từ khóa: rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, năng lực sư phạm, kĩ năng sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây