Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 6
Số Đặc Biệt kì 1 - tháng 6
Bài phát biểu, giới thiệu
1. Phát triển chương trình nhà trường - những kinh nghiệm thực tiễn ở Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành
2. Thực tiễn phát triển chương trình nhà trường ở Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành
Quản lí giáo dục
3. Chương trình giáo dục của Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành sau ba năm phát triển chương trình nhà trường
4. Phát triển chương trình nhà trường
5. Vai trò của trường thực hành trong bồi dưỡng năng lực xây dựng chương trình nhà trường cho sinh viên sư phạm
6. Thực hành sư phạm gắn với phát triển chương trình nhà trường phổ thông
7. Tăng cường tính tự chủ trong các tổ/nhóm chuyên môn - một giải pháp quan trọng để xây dựng và thực hiện chương trình nhà trường
8. Đánh giá một năm đưa chương trình tin học văn phòng quốc tế thay thế chương trình tin học trung học phổ thông tại Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành
Lí luận giáo dục - dạy học
9. Những vấn đề lí luận cơ bản về hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong chương trình giáo dục phổ thông mới của Việt Nam
10. Những thách thức tiềm ẩn của dạy học tích hợp ở trường phổ thông
11. Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề để phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh trong dạy học Làm văn ở trường trung học cơ sở
12.Hồi ứng trải nghiệm và tổ chức hoạt động hồi ứng trải nghiệm của bạn đọc học sinh Trường Nguyễn Tất Thành trong dạy học tác phẩm văn chương
13.Định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trong chương trình nhà trường môn Ngữ văn trung học phổ thông Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành
14.Đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực học sinh trong quá trình dạy - học môn Lịch sử ở Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành
15.Đổi mới phương pháp dạy học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông
16. Rèn luyện cho học sinh kĩ năng học tập môn Lịch sử với phần mềm sơ đồ tư duy - Mind Manager 9.0
17.Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học môn Lịch sử - tính hiệu quả từ việc thực hiện chương trình nhà trường ở Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành
18.Hướng dẫn học sinh ôn luyện và làm bài thi trung học phổ thông quốc gia môn Lịch sử
19.Dạy học theo dự án chủ đề Khối đa diện (Hình học lớp 11) ở Trường THPT Nguyễn Tất Thành
20.Phát triển tư duy trong dạy Toán tại Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành thông qua một số bài toán về phương trình và hệ phương trình
«
1
2
3
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây