12.Hồi ứng trải nghiệm và tổ chức hoạt động hồi ứng trải nghiệm của bạn đọc học sinh Trường Nguyễn Tất Thành trong dạy học tác phẩm văn chương

Chủ nhật - 16/07/2017 21:33  333  149

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thu Hương

 File pdf:   Tải về:  
Lí thuyết về hồi ứng trải nghiệm của Louise Rosenblatt được biết đến với thuật ngữ "phản ứng giao dịch", liên quan đến quá trình đọc của cá nhân người đọc, trong các tình huống cụ thể và trong một bối cảnh xã hội nhất định. Những hồi ứng trải nghiệm xảy ra với người đọc khi họ chọn phong cách đọc của mình cho chủ đề của văn bản văn học. Để tổ chức các hoạt động hồi ứng trải nghiệm cho bạn đọc học sinh Nguyễn Tất Thành trong quá trình giảng dạy của trường, chúng tôi đã xây dựng các hoạt động cho người học trải nghiệm được vai trò của người chứng kiến thế giới nghệ thuật, vai trò của các nhân vật và người sáng tạo của thế giới nghệ thuật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây