14.Đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực học sinh trong quá trình dạy - học môn Lịch sử ở Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành

Chủ nhật - 16/07/2017 21:33  336  115

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Ninh

 File pdf:   Tải về:  
Trước yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục Việt Nam hiện nay thì “Đổi mới kiểm tra, đánh giá được xác định là khâu đột phá trong đổi mới giáo dục”. Vì vậy, đổi mới kiểm tra, đánh giá là một biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học Lịch sử ở trường phổ thông. Bài viết tập trung đề xuất các biện pháp để đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập lịch sử của học sinh ở Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây