17.Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học môn Lịch sử - tính hiệu quả từ việc thực hiện chương trình nhà trường ở Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành

Chủ nhật - 16/07/2017 21:33  367  165

Tác giả bài viết: Lê Thị Thu

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết nghiên cứu về tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn Lịch sử ở Trường THSC&THPT Nguyễn Tất Thành theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Kết quả của quá trình nghiên cứu này chỉ rõ tầm quan trọng của đổi mới hình thức và phương pháp dạy học,đồng thời khẳng định tính hiệu quả của phát triển chương trình nhà trường đối với việc nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử trong nhà trường phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây