Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 1 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 22.Xây dựng chương trình nhà trường qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Vật lí
Tóm tắt: Bài viết trình bày về cơ sở thực tiễn xây dựng chương trình nhà trường trong dạy học Vật lí tại Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, Đại học Sư phạm Hà Nội. Kết quả của bài viết đề cập đến cách thức xây dựng chương trình nhà trường theo định hướng dạy học khoa học dựa trên hoạt động trải nghiệm phát huy năng lực sáng tạo của học sinh, hoạt động nghiên cứu khoa học để học sinh giải quyết vấn đề nhân đạo giúp các em học sinh vùng khó khăn trong học tập.
Tác giả bài viết: Tưởng Duy Hải
Từ khóa: nghiên cứu khoa học, năng lực sáng tạo, dạy học Vật lí, Hoạt động trải nghiệm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây