25.Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” để tổ chức dạy học phần “Cảm ứng thực vật” (Sinh học 11)

Chủ nhật - 16/07/2017 10:39  95  12

Tác giả bài viết: Đỗ Thành Trung

 File pdf:   Tải về:  
Hiện nay, với định hướng của Bộ GD-ĐT là dạy học định hướng phát triển năng lực người học. Vấn đề thay đổi phương pháp dạy, học cho phù hợp là một tất yếu. Trong đó, phương pháp bàn tay nặn bột (LAMAP) được vận dụng vào điều kiện giáo dục Việt Nam và đã phát huy được sự tích cực, chủ động của người học. Phương pháp LAMAP dựa trên cơ sở là sự tìm tòi - nghiên cứu. Sinh học là môn khoa học thực nghiệm nên vận dụng phương pháp LAMAP để tổ chức dạy học, đồng thời phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh là tương đối thuận lợi. Bài viết đề cập đến việc vận dụng phương pháp LAMAP để tổ chức dạy học phần cảm ứng ở thực vật, Sinh học 11 trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây