Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 1 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 25.Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” để tổ chức dạy học phần “Cảm ứng thực vật” (Sinh học 11)
Tóm tắt: Hiện nay, với định hướng của Bộ GD-ĐT là dạy học định hướng phát triển năng lực người học. Vấn đề thay đổi phương pháp dạy, học cho phù hợp là một tất yếu. Trong đó, phương pháp bàn tay nặn bột (LAMAP) được vận dụng vào điều kiện giáo dục Việt Nam và đã phát huy được sự tích cực, chủ động của người học. Phương pháp LAMAP dựa trên cơ sở là sự tìm tòi - nghiên cứu. Sinh học là môn khoa học thực nghiệm nên vận dụng phương pháp LAMAP để tổ chức dạy học, đồng thời phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh là tương đối thuận lợi. Bài viết đề cập đến việc vận dụng phương pháp LAMAP để tổ chức dạy học phần cảm ứng ở thực vật, Sinh học 11 trung học phổ thông.
Tác giả bài viết: Đỗ Thành Trung
Từ khóa: Sinh học 11, Bàn tay nặn bột, cảm ứng ở thực vật
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây