31.Dạy học phân hóa nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh câu lạc bổ bóng rổ Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành

Chủ nhật - 16/07/2017 21:39  95  20

Tác giả bài viết: Vũ Tiến Lợi

 File pdf:   Tải về:  
Hiện nay, Bóng rổ là một môn thể thao ngày càng phát triển trong trường học. Số lượng các lớp học, người tập luyện Bóng rổ ở nhiều lứa tuổi ngày một tăng lên. Nhiều trường học đã đưa môn Bóng rổ vào thành một môn học chính khóa trong nhà trường.Tuy nhiên nếu như nhà trường không có chương trình cũng như phương pháp giảng dạy phù hợp với nhiều đối tượng trong một lớp học thì sẽ dẫn đến tình trạng sau một thời gian các em sẽ giảm bớt hứng thú với môn học trên lớp, từ đó chất lượng cũng sẽ giảm xuống. Thông qua phương pháp dạy học phân hóa, bài viết muốn góp phần nâng cao hứng thú tập luyện của học sinh với môn thể thao đầy hấp dẫn này, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục chung trong nhà trường.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây