Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì 1 - tháng 6/Tháng 6/2016
Tên bài báo: 32.Tổ chức dạy học phân hóa theo mô hình câu lạc bộ thể thao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học cho học sinh Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành
Tóm tắt: Dạy học phân hóa là chiến lược giảng dạy dựa trên nhận thức của giáo viên về nhu cầu của từng cá nhân người học. Với mục đích trên các giáo viên Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành đã cải tiến phương pháp dạy học cho câu lạc bộ thể thao bằng hình thức tổ chức dạy học phân hóa đối tượng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Bằng kết quả nghiên cứu dựa trên mô hình câu lạc bộ Cầu lông và Bóng đá đã chứng minh được hiệu quả của mô hình tổ chức dạy học phân hóa, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, kịp thời phát hiện, phát triển năng khiếu, bồi dưỡng nhân tài thể thao.
Tác giả bài viết: Ngô Việt Hoàn - Vũ Hồng Hải
Từ khóa: Dạy học phân hóa, giáo dục thể chất, bóng đá, câu lạc bộ thể thao, cầu lông
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây