32.Tổ chức dạy học phân hóa theo mô hình câu lạc bộ thể thao nhằm nâng cao chất lượng dạy và học cho học sinh Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành

Chủ nhật - 16/07/2017 10:45  40  4

Tác giả bài viết: Ngô Việt Hoàn - Vũ Hồng Hải

 File pdf:   Tải về:  
Dạy học phân hóa là chiến lược giảng dạy dựa trên nhận thức của giáo viên về nhu cầu của từng cá nhân người học. Với mục đích trên các giáo viên Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành đã cải tiến phương pháp dạy học cho câu lạc bộ thể thao bằng hình thức tổ chức dạy học phân hóa đối tượng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Bằng kết quả nghiên cứu dựa trên mô hình câu lạc bộ Cầu lông và Bóng đá đã chứng minh được hiệu quả của mô hình tổ chức dạy học phân hóa, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, kịp thời phát hiện, phát triển năng khiếu, bồi dưỡng nhân tài thể thao.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây