41. Nhu cầu xây dựng phòng tâm lí học đường trong các trường trung học phổ thông ở Hà Nội

Chủ nhật - 16/07/2017 21:45  21  2

Tác giả bài viết: Phạm Thanh Bình

 File pdf:   Tải về:  
Tư vấn tâm lí cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường, cán bộ quản lí ở các cấp học, giáo viên. Trong trường trung học phổ thông,học sinh là đối tượng đang ở tuổi trưởng thành về tâm lí và thể chất, những khó khăn về tâm lí gặp phải là không thể tránh khỏi. Từ mô hình “Trường Tâm líhọc đường” tại Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, với vai trò và trách nhiệm trong việc phòng ngừa sớm, phát hiện sớm và giải quyết các vấn đề nảy sinh trong đời sống tinh thần, trí tuệ của trẻ - vấn đề nhận thức, cảm xúc và hành vi cho thấy rằng nhu cầu tư vấn tâm lí vẫn còn là một nhu cầu cấp bách phải được đáp ứng kịp thời trong một hình thức tư vấn cụ thể - tư vấn thông qua việc xây dựng “phòng tâm lí học đường” với các cán bộ được đào tạo chuyên nghiệp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây