9. Những vấn đề lí luận cơ bản về hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong chương trình giáo dục phổ thông mới của Việt Nam

Thứ bảy - 15/07/2017 05:36  197  69

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập đến “Hoạt động trải nghiệm sáng tạo” - một phần quan trọng trong chương trình giáo dục mới của Việt Nam. Nội dung của bài viết cho thấy rõ ràng bản chất của hoạt động trải nghiệm sáng tạo, bao gồm định nghĩa, tính chất, đặc điểm và nội dung của loại hoạt động này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây