Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 7
Số Đặc Biệt Kì 1 tháng 7
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
1. So sánh nội dung mạch kiến thức hình học cấp trung học cơ sở ở Việt Nam, cộng hoà Pháp, Singapore và một số đề xuất cho quá trình xây dựng chương trình môn Toán
Quản lí giáo dục
2. Quản lí phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường mầm non các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
3. Đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh-sinh viên ngành mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
4. Một số biện pháp nâng cao chất lượng rèn luyện kĩ năng nghề của giáo viên mầm non trước yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo
5. Rèn kĩ năng thực hành giảng dạy cho sinh viên ngành giáo dục mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên-thực trạng và giải pháp
6. Nâng cao kĩ năng thực hành nghiệp vụ cho học sinh, sinh viên ngành giáo dục mầm non ở Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
7. Một số giải pháp góp phần hoàn thiện hệ thống quản lí nhà nước nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học ở Hà Nội hiện nay
8. Đổi mới công tác quản lí nhằm nâng cao chất lượng hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi ở các trường trung học cơ sở tại quận Hoàn Kiếm, thành Phố Hà Nội
9. Đề xuất một số giải pháp quản lí chất lượng hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội
10. Quản lí hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp tại một số trường trung học cơ sở quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
11. Thực trạng phát triển kĩ năng dạy học cơ bản của giáo viên trung học phổ thông mới vào nghề
12. Một số biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
13. Bồi dưỡng thường xuyên giáo viên môn Địa lí ở trung học phổ thông tỉnh Lào Cai bằng phương thức đào tạo trực tuyến
14. Thực trạng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm thông qua dạy học vi mô
15. Nhận thức về hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của cán bộ quản lí, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng
16. Một số biện pháp quản lí phát triển chương trình đào tạo tại Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Đà Nẵng tiếp cận chuẩn đảm bảo chất lượng của AUN-QA
17. Quản lí hoạt động tự học tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Công Đoàn
18. Biện pháp quản lí ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hệ thống thông tin, tư liệu phục vụ đào tạo tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
19. Định hướng đào tạo trình độ thạc sĩ theo ứng dụng của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và một số kinh nghiệm đào tạo thạc sĩ ứng dụng ở các trường đại học ở Australia
20. Đánh giá hoạt động thông tin – thư viện đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục và đào tạo ở Trường Đại học Chính trị
«
1
2
3
4
5
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây