1. So sánh nội dung mạch kiến thức hình học cấp trung học cơ sở ở Việt Nam, cộng hoà Pháp, Singapore và một số đề xuất cho quá trình xây dựng chương trình môn Toán
Thứ hai - 13/03/2017 08:54
755
647
Tác giả bài viết: Đỗ Đức Bình
Bài báo trình bày những kết quả phân tích, so sánh chương trình hình học trung học cơ sở của Việt Nam với chương trình hình học của Singapore và Pháp; đề xuất một số ý kiến về chương trình hình học ở trung học cơ sở ở Việt Nam trong giai đoạn mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!