20. Đánh giá hoạt động thông tin – thư viện đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục và đào tạo ở Trường Đại học Chính trị

Thứ hai - 13/03/2017 08:54  163  41

Tác giả bài viết: Phạm Văn Thiết

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái quát hoạt động thông tin-thư viện ở Trường Đại học Chính trị; và một số biện pháp đánh giá hoạt động thông tin-thư viện: xây dựng các tiêu chí đánh giá; đổi mới quy trình đánh giá; tăng cường thông tin trong quá trình đánh giá; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của các lực lượng đánh giá; xây dựng và đổi mới văn hoá đánh giá, tạo môi trường tích cực trong đánh giá hoạt động thông tin-thư viện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây