20. Đánh giá hoạt động thông tin – thư viện đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục và đào tạo ở Trường Đại học Chính trị
Thứ hai - 13/03/2017 08:54
448
170
Tác giả bài viết: Phạm Văn Thiết
Bài báo trình bày khái quát hoạt động thông tin-thư viện ở Trường Đại học Chính trị; và một số biện pháp đánh giá hoạt động thông tin-thư viện: xây dựng các tiêu chí đánh giá; đổi mới quy trình đánh giá; tăng cường thông tin trong quá trình đánh giá; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của các lực lượng đánh giá; xây dựng và đổi mới văn hoá đánh giá, tạo môi trường tích cực trong đánh giá hoạt động thông tin-thư viện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!