20. Đánh giá hoạt động thông tin – thư viện đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục và đào tạo ở Trường Đại học Chính trị

Thứ hai - 13/03/2017 08:54  147  32

Tác giả bài viết: Phạm Văn Thiết

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày khái quát hoạt động thông tin-thư viện ở Trường Đại học Chính trị; và một số biện pháp đánh giá hoạt động thông tin-thư viện: xây dựng các tiêu chí đánh giá; đổi mới quy trình đánh giá; tăng cường thông tin trong quá trình đánh giá; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của các lực lượng đánh giá; xây dựng và đổi mới văn hoá đánh giá, tạo môi trường tích cực trong đánh giá hoạt động thông tin-thư viện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây