37. Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học làm văn nghị luận trong giờ đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường Trung học Phổ thông
Thứ hai - 13/03/2017 09:53
564
198
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Linh
Bài báo trình bày về vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học làm văn nghị luận trong giờ đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường Trung học Phổ thông; thiết kế bài tập tích hợp rèn luyện kĩ năng làm văn nghị luận trong giờ đọc hiểu văn bản nghị luận.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!