37. Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học làm văn nghị luận trong giờ đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường Trung học Phổ thông

Thứ hai - 13/03/2017 09:53  179  51

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Linh

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học làm văn nghị luận trong giờ đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường Trung học Phổ thông; thiết kế bài tập tích hợp rèn luyện kĩ năng làm văn nghị luận trong giờ đọc hiểu văn bản nghị luận.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây