38. Tích cực hoá hoạt động học tập của học sinh trong gờ học tác phẩm văn chương thông qua xây dựng và phát triển hồi ứng trải nghiệm
Chủ nhật - 12/03/2017 22:53
434
175
Tác giả bài viết: Phạm Thị Quỳnh Liên
Bài báo trình bày về những vấn đề chung về lí thuyết hồi ứng và hướng tiếp cận lí thuyết hồi ứng; quy trình hồi ứng trải nghiệm và vấn đề hổ trợ học sinh hồi ứng trải nghiệm trong dạy học tác phẩm văn chương.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!