45. Kiểm tra, đánh giá năng lực của sinh viên ngành giáo dục tiểu học trường Cao đẳng Sơn La qua học phần Văn học theo định hướng phát triển năng lực
Thứ hai - 13/03/2017 09:53
403
142
Tác giả bài viết: Lò Thị Mai Thanh
Bài báo trình bày sự phân tích về một số dấu hiệu khác biệt cơ bản giữa đánh giá năng lực và đánh giá kiến thức; kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực; kiểm tra, đánh giá năng lực của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trường Cao đẳng Sơn La qua học phần Văn học theo định hướng phát triển năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!