47. Rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử 12 phần Việt Nam (1945-1954)

Thứ hai - 13/03/2017 09:53  341  108

Tác giả bài viết: Lê Thị Huế

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về khái niệm nhận thức tích cực và kĩ năng nhận thức tích cực trong dạy học Lịch sử; vai trò của việc rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử; các biện pháp rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử 12 phần Việt Nam (1945-1954).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây