47. Rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử 12 phần Việt Nam (1945-1954)

Thứ hai - 13/03/2017 09:53  191  38

Tác giả bài viết: Lê Thị Huế

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về khái niệm nhận thức tích cực và kĩ năng nhận thức tích cực trong dạy học Lịch sử; vai trò của việc rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử; các biện pháp rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử 12 phần Việt Nam (1945-1954).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây