48. Hình thành năng lực dạy học giải toán có lời văn cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường Đại học Đồng Tháp
Thứ hai - 13/03/2017 09:53
310
122
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Yến Phi
Bài báo trình bày về năng lực dạy học giải toán có lời văn của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học; thực trạng và một số biện pháp hình thành năng lực dạy học giải toán có lời văn cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường Đại học Đồng Tháp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!