57. Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập theo định hướng phát triển năng lực qua học phần “Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học” cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
Thứ hai - 13/03/2017 10:07
541
165
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nghĩa, Phạm Hồng Thái, Vũ Thị Thanh Tâm
Bài báo trình bày vấn đề đánh giá năng lực; đặc điểm của câu hỏi, bài tập và quy trình xây dựng câu hỏi, bài tập theo định hướng phát triển năng lực; hệ thống câu hỏi, bài tập theo định hướng phát triển năng lực qua học phần “Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học” cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!