68. Đổi mới dạy học học phần “Phương pháp nghiên cứu khoa học” theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện

Thứ hai - 13/03/2017 16:29  174  32

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Viên, Nguyễn Thị Thu Phương, Ngô Thị Yến

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số dấu hiệu cơ bản xác định dạy học theo hướng tiếp cận năng lực và sự khác biệt với phương pháp dạy học truyền thống; một phương án đổi mới dạy học học phần“Phương pháp nghiên cứu khoa học” theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây