68. Đổi mới dạy học học phần “Phương pháp nghiên cứu khoa học” theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện
Thứ hai - 13/03/2017 05:29
348
75
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Viên, Nguyễn Thị Thu Phương, Ngô Thị Yến
Bài báo trình bày một số dấu hiệu cơ bản xác định dạy học theo hướng tiếp cận năng lực và sự khác biệt với phương pháp dạy học truyền thống; một phương án đổi mới dạy học học phần“Phương pháp nghiên cứu khoa học” theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!