70. Một số giải pháp giúp sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tiếp cận đánh giá theo năng lực ở Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
Thứ hai - 13/03/2017 16:29
354
90
Tác giả bài viết: Hoàng Thái Sơn, Phạm Lan Anh, Nguyễn Thị Nghĩa
Bài báo trình bày về vấn đề đánh giá tiếp cận năng lực; những bất cập trong phát triển kĩ năng đánh giá theo tiếp cận năng lực ngành Giáo dục Tiểu học Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên và một số giải pháp phát triển kĩ năng đánh giá học sinh theo tiếp cận đánh giá theo năng lực cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!