Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 7
Số Đặc Biệt Kì 1 tháng 7
Lí luận giáo dục - dạy học
61. Thiết kế tiết học “Phương pháp tổ chức cho trẻ 24-36 tháng thao tác với đồ vật” (Học phần Giáo dục học mầm non) cho học sinh trường Trung cấp Sư phạm Mẫu giáo-Nhà trẻ Hà Nội theo hướng phát triển năng lực
62. Giáo dục thẩm mĩ trong trường mầm non thông qua hoạt động dạy trẻ đóng kịch
63. Tác động tích cực của kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần Phương pháp dạy học Mĩ thuật đến phát triển phẩm chất và năng lực của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang
64. Biện pháp sử dụng truyện kể trong dạy học các bài đạo đức (môn Giáo dục Công dân) ở trường Trung học Phổ thông
65. Dạy học môn “Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin” theo hướng phát triển năng lực người học
66. Kĩ năng sử dụng phương pháp thuyết trình trong dạy học môn “Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin” (phần Triết học) nhằm phát huy tính tích cực của sinh viên
67. Quan điểm của chủ nghĩa Mác-Lênin về vai trò của phụ nữ
68. Đổi mới dạy học học phần “Phương pháp nghiên cứu khoa học” theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện
Thực tiễn giáo dục
69. Một số vấn đề về nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xuất phát từ nhu cầu thực tế hiện nay
70. Một số giải pháp giúp sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tiếp cận đánh giá theo năng lực ở Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên
71. Một số biện pháp phát triển kĩ năng dạy học cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
72. Nhận thức của sinh viên khoa giáo dục thể chất Trường Đại học Tây Bắc về hoạt động học tập theo phương thức đào tạo tín chỉ
73. Tiếp cận đồng bộ truyện ngắn “Chiếc lá cuối cùng” (O. Henri) trong sách giáo khoa Ngữ văn 8
74. Một số biện pháp dạy học thơ Haiku trong chương trình Ngữ văn 10 từ góc nhìn văn hoá
75. Phát triển năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học một số yếu tố hình học
76. Dạy học các quy tắc thực hiện phép toán, phát hiện và sửa chữa sai lầm trong tính toán về số thập phân cho học sinh lớp 5
78. Dạy học tìm tòi-nghiên cứu giải bài tập vật lí ở trường trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực học sinh
79. Thiết kế và sử dụng bài tập thực hành thí nghiệm để rèn luyện một số kĩ năng tư duy trong dạy học phần “Chuyển hoá vật chất và năng lượng ở thực vật” (Sinh học 11)
80. Trải nghiệm sáng tạo trong dạy học ở trường phổ thông: những bài học kinh nghiệm của giáo dục Hàn Quốc đối với Việt Nam
«
1
2
3
4
5
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây