18. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM

Thứ hai - 08/07/2019 16:06  134  61

Tác giả bài viết: Vũ Thanh Tùng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Quản lí phát triển chương trình Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho sinh viên các trường đại học là cần thiết. Kết quả khảo sát cho thấy, các cơ sở Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho sinh viên các trường đại học chủ yếu tập trung vào việc quản lí quá trình xây dựng và thực thi chương trình Giáo dục Quốc phòng và An ninh chứ chưa coi trọng quản lí phân tích nhu cầu, nâng cao chất lượng những người tham gia phát triển chương trình, đầu tư cho các trang thiết bị dạy học, cũng như kiểm tra việc đánh giá chương trình. Bên cạnh đó, việc không thống nhất cách thức quản lí gây ra những khiếm khuyết của công tác quản lí và ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của chương trình và thực thi chương trình Giáo dục Quốc phòng và An ninh hiện nay. Đây là cơ sở để các nhà quản lí xác định các giải pháp hữu hiệu để có thể hoàn thiện hoạt động quản lí phát triển chương trình Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho sinh viên trong thời gian tới.
Từ khóa: Quản lí phát triển chương trình, giáo dục quốc phòng và an ninh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây