30. THỰC TRẠNG GIÁO VIÊN MẦM NON SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI ĐỂ GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỬ DỤNG VẬT THẬT CHO TRẺ TỪ 24-36 THÁNG TẠI TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC MONTESSORI PHƯỜNG THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thứ hai - 08/07/2019 16:20  197  356

Tác giả bài viết: Lê Hoài Thu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phương pháp Montessori là phương pháp giáo dục sớm cho trẻ với tiến trình giáo dục đặc biệt dựa vào việc học qua cảm giác và đang được ứng dụng ngày càng rộng tại Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, bên cạnh những mặt mạnh, giáo viên vẫn còn gặp phải một số hạn chế. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng giáo viên mầm non sử dụng phương pháp Montessori để giáo dục kĩ năng sử dụng vật thật cho trẻ 24-36 tháng ở Trường Mầm non tư thục Montessori, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Từ khóa: phương pháp Montessori, kĩ năng sử dụng vật thật, trẻ 24-36 tháng, thực trạng
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây