33. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Thứ hai - 08/07/2019 16:29  700  348

Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành trên 90 cán bộ quản lí, 145 giảng viên và 250 sinh viên Trường Đại học Hồng Đức nhằm tìm hiểu thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên nhà trường; phương pháp được sử dụng bao gồm quan sát, phỏng vấn và xử lí số liệu bằng phần mềm SPSS phiên bản 20.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy, đối tượng được khảo sát đã nhận thức được sự cần thiết của hoạt động giáo dục kĩ năng sống, nhưng công tác này vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần được khắc phục cho thời gian tới.
Từ khóa: kĩ năng sống, giáo dục kĩ năng sống, Trường Đại học Hồng Đức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây