38. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC BÀI TẬP ĐỌC “NGƯỜI GÁC RỪNG TÍ HON” CHO HỌC SINH LỚP 5
Thứ hai - 08/07/2019 16:29
1333
5868
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Dung - Phạm Thị Quỳnh Trâm
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm có vai trò rất quan trọng trong tổ chức dạy học tất cả môn học. Vận dụng hoạt động trải nghiệm vào dạy học Tập đọc giúp học sinh khai thác vốn hiểu biết, đồng thời phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập và phát triển năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề cho các em. Bài viết trình bày thực trạng dạy học bài “Người gác rừng tí hon”, yêu cầu cần đạt và cách thức tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Tập đọc bài “Người gác rừng tí hon” nhằm giúp học sinh lớp 5 nhanh chóng nắm được nội dung văn bản và phát huy hiệu quả năng lực của các em.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, dạy học Tập đọc, Người gác rừng tí hon, học sinh lớp 5.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!