39. SỬ DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC CA DAO (NGỮ VĂN 10, TẬP 1)

Thứ hai - 08/07/2019 16:29  973  5090

Tác giả bài viết: Cù Thị Ngọc Anh - Nguyễn Thị Lan Anh - Nguyễn Thị Minh Bích

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mô hình lớp học đảo ngược là một mô hình dạy học linh hoạt, tích cực, hiệu quả trong việc phát huy vai trò tự chủ của học sinh. Vận dụng mô hình này trong dạy học ca dao sẽ giúp người học được trải nghiệm nhiều hình thức học tập khác nhau, từ đó tạo hứng thú, niềm yêu thích đối với môn học. Bài viết đề cập việc thiết kế bài học ca dao (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình lớp học đảo ngược.
Từ khóa: Lớp học đảo ngược, dạy học ca dao, Ngữ văn 10.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây