43. GIÁO DỤC LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TỈNH KIÊN GIANG
Thứ hai - 08/07/2019 16:38
2080
883
Tác giả bài viết: Huỳnh Mộng Tuyền
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu tầm quan trọng của giáo dục lịch sử địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học, đồng thời làm rõ những thành quả đạt được, những hạn chế, bất cập từ thực tiễn về những vấn đề trên. Theo đó, bài viết tập trung nghiên cứu cơ sở hệ thống luận cứ khoa học, thực tiễn, giáo dục lịch sử địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học hiện nay.
Từ khóa: giáo dục, lịch sử, địa phương, trải nghiệm, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!