45. PHÂN TÍCH NỘI DUNG VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ KĨ THUẬT DẠY HỌC HÌNH HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH MÔN TOÁN TIỂU HỌC MỚI
Thứ hai - 08/07/2019 16:38
1198
1440
Tác giả bài viết: Lê Thị Cẩm Nhung - Khoa Thu Hoài
Tóm tắt. Phân tích chương trình là hoạt động khoa học có vai trò quan trọng trong việc triển khai, thực hiện chương trình giáo dục. Trong nghiên cứu này, chúng tôi dựa trên việc phân tích tài liệu là Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán (phần dành cho cấp Tiểu học) để xác định một số yêu cầu và đánh giá bước đầu về nội dung hình học trực quan ở Tiểu học. Điều này giúp có những lưu ý cho giáo viên trong quá trình dạy học hiện tại, tiếp cận theo chương trình mới, khi sách giáo khoa theo chương trình mới chưa được xuất bản.
Từ khoá: Nội dung, chương trình, dạy học, hình học, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!