50. MỘT SỐ TÌNH HUỐNG DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC THỰC HIỆN
Thứ hai - 08/07/2019 16:38
1584
1228
Tác giả bài viết: Phạm Anh Giang
Tóm tắt: Xây dựng chương trình đào tạo, thiết kế các hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện đang là xu thế chung hiện nay nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của thực tiễn công việc. Bài viết đề xuất thiết kế một số tình huống dạy học các học phần Phương pháp dạy học môn Toán ở trường đại học nhằm phát triển năng lực thực hiện cho sinh viên ngành Sư phạm Toán.
Từ khóa: tình huống dạy học, học phần Phương pháp dạy học môn Toán, năng lực thực hiện
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!