56. ỨNG DỤNG PHẦN MỀM ARCGIS ĐỂ THIẾT KẾ MỘT SỐ CHỦ ĐỀ THEO MÔ HÌNH HỌC TẬP DỰA TRÊN KHÔNG GIAN TRONG DẠY HỌC SINH THÁI HỌC (SINH HỌC 12)

Thứ hai - 08/07/2019 16:46  39  29

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thúy Quỳnh - Nguyễn Mai Anh - Nguyễn Thanh Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Sinh học là môn học nằm trong hệ thống các môn học khoa học tự nhiên, có nhiều nội dung kiến thức gắn với thực tiễn và cuộc sống cũng như mối quan hệ giữa con người với không gian và môi trường. Việc áp dụng mô hình học tập dựa trên không gian và vị trí địa lí vào dạy học sinh học, đưa không gian đến gần với học sinh hơn, giúp cho người học có động cơ tích cực và sáng tạo để khám phá tri thức. Bài viết trình bày ý nghĩa của mô hình học tập dựa trên không gian; quy trình thiết kế bài giảng học tập dựa trên không gian và vận dụng quy trình vào thiết kế một số chủ đề trong dạy học Sinh thái học (Sinh học 12).
Từ khóa: phần mềm ArcGIS, học tập dựa trên không gian, sinh thái học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây