61. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỰ HỌC MÔN GIÁO DỤC HỌC CHO SINH VIÊN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LẠNG SƠN

Thứ hai - 08/07/2019 16:54  40  20

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tự học có vai trò đặc biệt quyết định đến kết quả học tập của người học. Hoạt động tự học được biểu hiện ở quá trình nhận thức, thái độ, kĩ năng của mỗi cá nhân. Bộ môn Giáo dục học là một trong những môn học lí luận về nghiệp vụ sư phạm bắt buộc đối với sinh viên các trường sư phạm. Tuy nhiên, đây được xem là một môn học khá khô khan, nhiều thuật ngữ khó nên sinh viên thường không có hứng thú học tập, dẫn đến kết quả môn học này còn chưa cao. Vì vậy, việc tìm ra những nguyên nhân, khó khăn trong tự học của sinh viên trên cơ sở đó đề ra những biện pháp phù hợp nhằm giúp các em biết cách tự học và có hứng thú đối với môn học hiện nay là vô cùng cần thiết.
Từ khóa: Giáo dục học, hoạt động tự học, phương pháp, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây