Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2020
Tháng 5
Số đặc biệt Kì 2 tháng 5
Trang bìa và mục lục
Trang bìa, mục lục
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ngành giáo dục
1. NGHIÊN CỨU SỰ SÁNG TẠO TRONG CÁCH THỨC RA ĐI TÌM ĐƯỜNG CỨU NƯỚC CỦA NGUYỄN TẤT THÀNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG NHẬN THỨC CHO HỌC VIÊN HỌC VIỆN KỸ THUẬT QUÂN SỰ HIỆN NAY
Quản lí giáo dục
2. MỘT SỐ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO TIẾP CẬN QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG TỔNG THỂ (TQM)
3. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐAM RÔNG, TỈNH LÂM ĐỒNG
4. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ MÔN TIẾNG ANH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI TỈNH TIỀN GIANG
5. XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÍ HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN CHẤT LƯỢNG CAO
6. MỘT SỐ GIẢI PHÁP THU HÚT NGUỒN NHÂN LỰC GIẢNG VIÊN TẠI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
7. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
8. GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA
9. NHỮNG YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN LÂM SÀNG Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y HIỆN NAY
Lí luận giáo dục - dạy học
10. SỬ DỤNG DI TÍCH LỊCH SỬ TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
11. KHÔI PHỤC, BẢO TỒN VÀ PHÁT HUY GIÁ TRỊ VĂN HÓA, LỊCH SỬ TRUYỀN THỐNG VÀO DẠY HỌC LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG TẠI HUYỆN ĐỊNH HÓA, TỈNH THÁI NGUYÊN
12. TỔ CHỨC MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
13. DẠY HỌC NỘI DUNG HÌNH HỌC CHO HỌC SINH LỚP 4 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
14. TỔ CHỨC DẠY HỌC ĐẠI SỐ 10 THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CỦNG CỐ KIẾN THỨC MÔN TOÁN CHO HỌC SINH DÂN TỘC KHU VỰC MIỀN NÚI PHÍA BẮC
15. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “TỔ HỢP VÀ XÁC SUẤT” (ĐẠI SỐ VÀ GIẢI TÍCH 11)
16. SỬ DỤNG MỘT SỐ PHẦN MỀM TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “XÁC SUẤT THỐNG KÊ” CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÀ TÂY
17. HÌNH THÀNH MỘT SỐ KĨ NĂNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH KĨ THUẬT MỎ TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “XÁC SUẤT THỐNG KÊ” THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP ĐÍCH THỰC
18. VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM TRONG THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC HỌC PHẦN “XÁC SUẤT THỐNG KÊ” CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG
19. PHÁT TRIỂN TƯ DUY THUẬT TOÁN CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC KHỐI KĨ THUẬT TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC HỌA HÌNH THÔNG QUA KHAI THÁC LỜI GIẢI MỘT SỐ BÀI TOÁN SỬ DỤNG PHÉP QUAY
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây