18. VẬN DỤNG MÔ HÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM TRONG THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC HỌC PHẦN “XÁC SUẤT THỐNG KÊ” CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG

Thứ ba - 15/09/2020 09:19  40  15

Tác giả bài viết: Trần Văn Hoan, Nguyễn Văn Thà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mô hình Kolb gồm một trình tự logic các bước giảng dạy và chú trọng khai thác khả năng tư duy, khả năng tự học, thực hành của người học. Nếu sử dụng kết hợp giữa các phương pháp dạy học tích cực và mô hình Kolb thì hiệu quả dạy học sẽ được nâng cao. Bài viết đã vận dụng mô hình Kolb vào thiết kế và tổ chức dạy học học phần Xác suất thống kê cho sinh viên khối ngành Kinh tế ở Trường Đại học Lạc Hồng, góp phần nâng cao chất lượng dạy học theo hướng đổi mới giáo dục hiện nay. Thực tiễn vận dụng mô hình Kolb trong thiết kế và tổ chức dạy học học phần Xác suất Thống kê cho sinh viên ở Trường Đại học Hoa Lư cho thấy, mô hình Kolb hoàn toàn có thể áp dụng được cho các môn học ở các chuyên ngành khác nhau, cũng như hướng đến rèn luyện một số kĩ năng nghề nghiệp, đáp ứng chuẩn đầu ra, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.
Từ khóa: mô hình học tập trải nghiệm, Xác suất Thống kê, sinh viên, Trường Đại học Lạc Hồng
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây