22. TỔ CHỨC DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH

Thứ ba - 15/09/2020 09:19  31  16

Tác giả bài viết: Khuất Thị Thanh Huyền, Vũ Tùng Anh, Đinh Thị Thu Thủy, Nguyễn Hồng Vân, Đặng Thu Hương, Trần Thị Thúy Hằng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Từ năm 2018, chương trình giáo dục nói chung, chương trình môn Vật lí ở trường phổ thông nói riêng đã được thiết kế theo định hướng phân hóa và tích hợp nhằm phát triển năng lực của học sinh. Theo đó, triển khai dạy học Vật lí theo định hướng giáo dục STEM là một trong những biện pháp triển khai tốt chương trình giáo dục phổ thông tại Việt Nam nhằm giúp nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học. Bài báo trình bày về quan điểm dạy học theo định hướng giáo dục STEM, quy trình dạy học STEM và đề xuất xây dựng chủ đề STEM trong dạy học Vật lí nhằm giúp phát triển năng lực sáng tạo của học.
Từ khóa: Dạy học định hướng STEM, năng lực sáng tạo của học sinh, dạy học Vật lí, chủ đề STEM
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây