26. ÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC VÀO GIẢNG DẠY MỘT SỐ NỘI DUNG TRONG HỌC PHẦN “TIN HỌC ỨNG DỤNG” TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÀ TÂY

Thứ ba - 15/09/2020 09:19  33  23

Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Khuê

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển các năng lực của người học là yêu cầu quan trọng hiện nay. Bài viết này trình bày những nét khái quát về mô hình Lớp học đảo ngược cũng như đề xuất cách thức tiến hành và xây dựng kịch bản dạy học cho một số nội dung trong học phần Tin học ứng dụng tại Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây. Tăng cường được việc học theo năng lực của sinh viên. Mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của các công cụ quản lí lớp học online không chỉ giúp tăng năng lực tự học của sinh viên mà còn giúp sinh viên chủ động việc học tập theo nhu cầu và năng lực của bản thân, qua đó cải thiện kết quả học tập.
Từ khóa: blender learing, innovating teaching, Flipped Classroom, học tập kết hợp, lớp học đảo ngược
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây