30. SỬ DỤNG MICROSOFT TEAMS TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

Thứ ba - 15/09/2020 09:19  18  11

Tác giả bài viết: Dương Thị Ngọc Anh, Đinh Thị Thùy Linh, Hoàng Thị Tuyết

 File pdf:   Tải về:  
TÓM TẮT: Ngày nay, ứng dụng công nghệ thông tin đóng vai trò rất quan trọng trong giảng dạy đối với bất kì giáo viên nào, đặc biệt là giáo viên tiếng Anh. Nhiều công cụ công nghệ thông tin đã khiến việc học trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và tốt hơn cho mọi người. Bài viết trình bày hiệu quả nghiên cứu, sử dụng Microsoft Teams trong việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên ngữ tại Trường Đại học Hoa Lư. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng Microsoft Teams đã mang lại lợi ích tích cực cho giảng viên và sinh viên khi học tiếng Anh.
Từ khóa: Microsoft Teams, dạy học, tiếng Anh, công nghệ thông tin, sinh viên không chuyên ngữ, Đại học Hoa Lư.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây