37. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG HỢP TÁC CHO TRẺ 5-6 TUỔI THÔNG QUA TRÒ CHƠI DÂN GIAN Ở TRƯỜNG MẦM NON THANH XUÂN BẮC, HÀ NỘI

Thứ ba - 15/09/2020 10:22  18  9

Tác giả bài viết: Nguyễn Khánh Linh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục mầm non có vai trò, nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân cách của con người. Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ mầm non là một trong những mục tiêu, nhiệm vụ cơ bản ở các trường mầm non hiện nay, góp phần hình thành và phát triển toàn diện nhân cách cho trẻ. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi dân gian ở Trường mầm non Thanh Xuân Bắc, Hà Nội .Việc ý thức được vai trò, ý nghĩa của hoạt động giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi là điều kiện thúc đẩy các giáo viên hiện thực, cụ thể hóa hoạt động thiết kế trò chơi, cũng như các biện pháp giáo dục trẻ ở trường mầm non.
Từ khóa: kĩ năng hợp tác, giáo dục kĩ năng hợp tác, trẻ 5-6 tuổi, trò chơi dân gian
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây