38. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ BIÊN HOÀ, TỈNH ĐỒNG NAI
Thứ ba - 15/09/2020 10:22
138
61
Tác giả bài viết: Trần Thị Ngà
Tóm tắt: Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học là một khâu quan trọng của quá trình dạy học và quản lí giáo dục, là động lực để học sinh tích cực, chủ động trong học tập, đồng thời giúp giáo viên và cán bộ quản lí nắm bắt được hiệu quả giáo dục của nhà trường để điều hành, chỉ đạo, điều chỉnh nội dung, phương pháp dạy học phù hợp nhằm đạt được mục tiêu giáo dục. Bài viết trình bày thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh các trường tiểu học thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Kết quả của khảo sát là cơ sở để điều chỉnh hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục ở các trường tiểu học trên địa bàn.
Từ khóa: kiểm tra đánh giá, kết quả học tập, học sinh tiểu học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!