44. THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEAM CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Thứ ba - 15/09/2020 10:43
3422
1144
Tác giả bài viết: Âu Thanh Ngọc
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp đang dần trở thành hoạt động bắt buộc đối với quá trình giáo dục học sinh hiện nay. Bài viết phân tích thực trạng ứng dụng mô hình giáo dục STEAM vào tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh tại các trường trung học phổ thông tại Hà Nội. Kết quả đánh giá thực trạng này sẽ là cơ sở đề xuất biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả đối với công tác tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp; giáo dục STEAM, học sinh trung học phổ thông, thực trạng
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!