50. THỰC TRẠNG KĨ NĂNG HỌC TẬP THEO NHÓM CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC HIỆN NAY

Thứ ba - 15/09/2020 10:44  20  9

Tác giả bài viết: Phan Như Đại

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Học tập theo nhóm vừa là một yêu cầu vừa là một phương pháp học được khuyến khích áp dụng rộng rãi, nhất là đối với sinh viên. Trong xu thế hội nhập của đất nước, vai trò của phương pháp học này càng trở nên quan trọng trong việc góp phần nâng cao hiệu quả học tập của người học nói riêng và chất lượng giáo dục nói chung. Bài viết phân tích một số kĩ năng học tập nhóm trong sinh viên Trường Đại học Hồng Đức nhằm đề xuất các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả học tập theo nhóm, qua đó phát triển các kĩ năng hợp tác, chia sẻ, tư duy phản biện,… góp phần nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên, đáp ứng yêu cầu đào tạo của Nhà trường.
Từ khóa: kĩ năng học tập, học tập theo nhóm, sinh viên, Đại học Hồng Đức
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây