57. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TÍNH TRUNG THỰC CHO TRẺ 5-6 TUỔI Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, TỈNH BÌNH DƯƠNG

Thứ ba - 15/09/2020 10:44  13  8

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trung thực là một đức tính đáng quý và cần có của mỗi con người trong cả cuộc đời. Đối với trẻ mầm non, do trẻ chưa phân biệt được sự khác nhau giữa thực tế và những điều tưởng tượng nên đôi khi trẻ hay nói những điều không thực. Vì vậy, việc hình thành phẩm chất trung thực cho trẻ cần phải được chú ý từ rất sớm. Bài viết nghiên cứu thực trạng hoạt động giáo dục tính trung thực cho trẻ ở các trường mầm non trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở để đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục tính trung thực cho trẻ mầm non.
Từ khóa: trung thực, giáo dục tính trung thực, nhân cách, trường mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây