58. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC HUYỆN TÂN THẠNH, TỈNH LONG AN
Thứ ba - 15/09/2020 10:44
2060
1042
Tác giả bài viết: Trần Hoàng Vịnh
Tóm tắt: Phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học đảm bảo về số lượng, chất lượng và cơ cấu là vấn đề có ý nghĩa quan trọng và cấp thiết, là điều kiện tiên quyết để giáo viên giảng dạy hiệu quả, có chất lượng, giúp hiệu trưởng nhà trường quản lí tốt công tác dạy học và nâng cao hiệu quả quản lí nhà trường. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu về thực trạng và giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên ở các trường tiểu học huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, làm cơ sở thực tiễn cho việc phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho các nhà trường trên địa bàn huyện. Cần phải thực hiện một cách có hiệu quả và đồng bộ các biện pháp trên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường tiểu học, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển ĐNGV tiểu học huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông hiện nay.
Từ khóa: phát triển, đội ngũ giáo viên, tiểu học, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!