60. PHÁT TRIỂN TÀI LIỆU ĐỌC BỔ TRỢ NHẰM NÂNG CAO KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH CHO HỌC SINH LỚP 10

Thứ ba - 15/09/2020 10:44  16  11

Tác giả bài viết: Đỗ Thanh Vân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm đánh giá hiệu quả của việc sử dụng những tài liệu đọc hiểu bổ trợ nhằm tăng cường kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 10. Dựa trên thông tin thu thập được từ bảng câu hỏi điều tra, bài kiểm tra chẩn đoán, bài thi cuối kì và những quan sát của giáo viên - người nghiên cứu, kết quả cho thấy hầu hết học sinh đánh giá những bài đọc trong sách giáo khoa có nội dung thú vị và dạng bài tập phù hợp. Tuy nhiên, học sinh khó có thể phát triển kĩ năng đọc do các em còn thiếu những chiến thuật đọc bài và những tài liệu đọc bổ trợ. Sau quá trình sử dụng thêm tài liệu bổ trợ, kết quả nghiên cứu cho thấy học sinh có sự tiến bộ đáng kể trong môn đọc hiểu.
Từ khóa: đọc hiểu, tài liệu bổ trợ, phát triển tài liệu, Tiếng Anh 10
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây