61. NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ GIỮA PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHỐI NGÀNH KINH TẾ TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Thứ ba - 15/09/2020 10:44  22  12

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Thị Hương Ly, Ngô Bảo My, Bùi Thị Ngân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, giáo dục Việt Nam trong thời gian qua đã có những đổi mới không ngừng cho phù hợp với xu thế hội nhập thế giới, điển hình là đổi mới về phương pháp giảng dạy và học tập ở tất cả các bậc đào tạo. Bài viết nghiên cứu mối quan hệ giữa phương pháp học tập và kết quả học tập của sinh viên chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán tại các Trường Đại học khối ngành Kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Thông qua phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, chúng tôi đã tìm ra 6 phương pháp học tập độc lập ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên, bao gồm: phương pháp học tập POWER, phương pháp học tập SQ3R, phương pháp học tập tiếp cận sâu, phương pháp học tập tiếp cận bề mặt, phương pháp học tập tiếp cận chiến lược, phương pháp học tập chủ động.
Từ khóa: Phương pháp học tập, Kết quả học tập, bậc đại học, mối quan hệ giữa phương pháp học tập và kết quả học tập
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây