Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2020
Tháng 5
Số đặc biệt Kì 2 tháng 5
Lí luận giáo dục - dạy học
21. XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG CHỦ ĐỀ STEM TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
22. TỔ CHỨC DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA HỌC SINH
24. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ THEO TIÊU CHÍ (RUBRIC) TRONG DẠY HỌC ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
25. TỔ CHỨC TRÒ CHƠI HỌC TẬP THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN ĐỊA LÍ LỚP 11
26. ÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC VÀO GIẢNG DẠY MỘT SỐ NỘI DUNG TRONG HỌC PHẦN “TIN HỌC ỨNG DỤNG” TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÀ TÂY
27. ỨNG DỤNG MÔ HÌNH 4C-ID TRONG DẠY HỌC KĨ THUẬT NHẰM GIẢM “TẢI NHẬN THỨC”
28. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG QUÁ TRÌNH TUYỂN SINH TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÀ TÂY
29. PHÂN TÍCH, THIẾT KẾ PHẦN MỀM QUẢN LÍ PHIẾU LẤY Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG - LÂM BẮC GIANG
30. SỬ DỤNG MICROSOFT TEAMS TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ
31. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DÙNG TRUYỆN “NGHE - TRẢ LỜI” TRONG DẠY KĨ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHO HỌC SINH
32. NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG VIỆC DẠY VÀ HỌC KĨ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CỦA GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG - LÂM BẮC GIANG VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC
33. THỰC TRẠNG TÍCH HỢP DẠY VĂN HÓA TRONG DẠY VÀ HỌC NGOẠI NGỮ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
34. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM LOẠI HÌNH CÂU LẠC BỘ KARATE Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TỈNH BÌNH DƯƠNG
35. GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIẾP CẬN TƯ TƯỞNG GIÁO DỤC KHAI PHÓNG
36. TÌM HIỂU MỘT SỐ NỘI DUNG GIÁO DỤC QUA TRIẾT LÍ NHÂN SINH TRONG TỤC NGỮ, CA DAO NAM BỘ
Thực tiễn giáo dục
37. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG HỢP TÁC CHO TRẺ 5-6 TUỔI THÔNG QUA TRÒ CHƠI DÂN GIAN Ở TRƯỜNG MẦM NON THANH XUÂN BẮC, HÀ NỘI
38. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ BIÊN HOÀ, TỈNH ĐỒNG NAI
39. ĐẠI DỊCH COVID-19 VÀ MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐẶT RA TRONG VIỆC RÈN KĨ NĂNG TỰ HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây