11. Khảo nghiệm về tính cần thiết và khả thi một số biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông tại hà nội theo tiếp cận năng lực
Thứ ba - 18/09/2018 16:58
497
3436
Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Hà
Tóm tắt: Cán bộ quản lí giáo dục các trường trung học phổ thông TP. Hà Nội có vai trò quan trọng, quyết định chất lượng dạy học và giáo dục học sinh ở các nhà trường THPT. Vì vậy vấn đề phát triển đội ngũ cán bộ quản lí giáo dục các trường trung học phổ thông là vấn đề quan trọng và cấp bách, là nhiệm vụ trọng tâm, có ý nghĩa chiến lược của ngành GD-ĐT. Bài viết đề xuất một số biện pháp phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực và đánh giá tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đó.
Từ khóa: biện pháp phát triển, cán bộ quản lí, trung học phổ thông, năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!