14. Thực trạng động cơ học tập của học sinh tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Hòa Bình

Thứ ba - 18/09/2018 05:58  33  11

Tác giả bài viết: Ngô Thị Thảo

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Động cơ học tập là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động học tập và tự học của người học. Động cơ học tập không có sẵn, cũng không thể áp đặt mà được hình thành dần dần trong quá trình người học đi sâu chiếm lĩnh đối tượng học tập. Từ nhu cầu với các đối tượng học tập, từ những yếu tố bên ngoài mà hình thành nên động cơ thúc đẩy hoạt động học tập của người học. Phân tích thực trạng động cơ học tập của học sinh tại TTGDTX tỉnh Hoà Bình để thấy tính bền vững trong động cơ thôi thúc hoạt động học tập của các em, trên cơ sở đó giáo viên có thể phát huy và hình thành nên động cơ học tập tích cực nâng cao chất lượng dạy và học. Bài viết này, trình bày thực trạng động cơ học tập của học sinh tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Hòa Bình.
Từ khóa: Động cơ học tập, Trung tâm, Giáo dục thường xuyên, thực trạng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây